Jumat, 16 Juni 2017

Sốc thủ thành người Anh đắt thứ 3 thế giới là của Everton

Theo nhà cái cá cược bóng đá QQ8788. CLB Everton đã chính thức chiêu mộ thành công thủ thành người Anh, Jordan Pickford từ Sunderland.  


Jordan Pickford kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với Eveton.

Mới đây, trang chủ của CLB Everton đã chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên mùa hè này. Đó là thủ thành Jordan Pickford của Sunderland. Được biết, để sở hữu thủ thành người Anh, Everton đã bỏ ra số tiền chuyển nhượng lỷ lục của CLB là 25 triệu bảng cùng 5 triệu bảng trả sau tùy theo thành tích. Kỷ lục cũ của CLB thuộc về tiền đạo Lukaku khi Everton mua anh về từ Chelsea với giá 28 triệu bảng năm 2014.

Theo nhà cái cá độ bóng đá QQ8788, với mức phí chuyển nhượng trên, Jordan Pickford chính là thủ thành người Anh đắt nhất thế giới và là thủ môn đắt thứ 3 thế giới sau Ederson (từ Benfica đến Man City năm 2017) và Buffon (từ Roma đến Juventus năm 2001). Được biết, hợp đồng của Jordan Pickford có thời hạn 5 năm và mức lương chưa được tiết lộ.

Jordan Pickford là cầu thủ đắt nhất lịch sử CLB.
Jordan Pickford vui mừng phát biểu với nhà cái cá độ bóng đá QQ8788"Everton là một đội bóng khổng lồ và đây là thời điểm thích hợp để tôi gia nhập đội bóng này và chứng minh những gì mình có thể làm được. Tôi nhớ rằng từng cùng Sunderland hành quân đến sân Everton mùa trước, trận đầu tiên tôi trở lại sau chấn thương lưng.
Khi tôi bước vào sân trong hiệp hai, các cổ động viên tại Goodison Park đã vỗ tay động viên tôi. Vì thế, tôi không thể chờ đợi được khoác lên chiếc áo của Everton và thể hiện tất cả những gì mình có".

Pickford năm nay 23 tuổi, anh sinh ra tại Washington, Anh. Mùa giải vừa qua anh đã có số lần cứu thua nhiều thứ 2 tại Primier League, chỉ chịu đứng sau Thomas Heaton của Burnley. Dù Sunderland đã xuống hạng nhưng với màn trình diễn ấn tượng này, anh đã được nhiều CLB lớn theo đuổi, trong đó có Liverpool và Arsenal. Tuy nhiên, Everton đã thể hiện là đội bóng chịu chơi và quan tâm đến Pickford nhất. Sau đó, The Toffees đã biến Pickford thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB.


Video tài năng của Pickford - nhà cái cá độ bóng đá QQ8788


Tidak ada komentar:

Posting Komentar