Sabtu, 03 Juni 2017

Tin sáng 03/06. Zidane, Allegri tự tin trước đại chiến, HLV Wenger thừa nhận muốn cho Mahrez.

HLV Wenger thừa nhận thích Mahrez. Man Utd vẫn quan tâm đến sao Real. Liverpool đã tiến gần tiền đạo của Roma. Đây là những thông tin nhà cái cá cược bóng đá QQ8788 có được sáng nay!


HLV Zidane đã đăng đàn tuyên bố trước trận chiến rằng: "Chẳng áp lực nào có thể làm khó được Real". Trận chung kết sắp tới hứa hiện sẽ vô cùng kịch tính và căng thẳng, khi cả 2 đội đều quyết tâm vô địch. Tuy nhiên theo HLV của kền kền, các cầu thủ của ông đang có tinh thần rất tốt và đã sẵn sàng. Cụ thể ông nói "Không có áp lực nào cả. Tôi nghĩ Real biết cách để vượt qua tất cả. Chúng tôi thường xuyên phải chịu áp lực. Tôi đã nhìn thấy điều đó trên cương vị cầu thủ lẫn HLV." 

Phía bên kí chiến tuyến, HLV Allegri cũng tự tin đáp trả: "Chúng tôi cũng chẳng được kỳ vọng sẽ đánh bại Barcelona, nhưng chúng tôi đã đánh bại họ và tiến vào trận chung kết. Mùa trước, chúng tôi thất bại trước Bayern Munich chỉ 1 phút trước khi trận đấu kết thúc. Đây là bài học rất lớn và chúng tôi hiện đã cải thiện được rất nhiều trong lối chơi.  Năm nay sẽ khác. Juventus giờ mạnh mẽ hơn rất nhiều."

HLV Wenger thừa nhận thích Mahrez. HLV của Arsenal đã chia sẻ với nhà cái cá độ bóng đá QQ8788 rằng:"Chúng tôi chưa ra lời đề nghị nào cho Riyad Mahrez, nhưng cá nhân tôi thực sự thích có cậu ấy trong đội hình. Tôi nghĩ Mahrez đã có ảnh hưởng lớn khi Leicester City giành ngôi vô địch."


Man Utd vẫn quan tâm đến sao Real. HLV Jose Mourinho đang quyết tâm cải tổ hàng thủ ngay mùa hè này vì đã từng không ít lần khổ sở do chấn thương liên miên của hàng thủ. Eric Bailly, Chris Smalling và Phil Jones thường xuyên làm bạn với giường bệnh, nên ông cần phải ưu tiên đưa về thêm trung vệ. Varane là cái tên mà Man Utd theo đuổi từ mùa trước, tuy nhiên bên phía Real hét giá lên tới 60 triệu bảng cho thương vụ này khiến M.U cần phải cân nhắc kĩ thương vụ này.


Liverpool đã tiến gần tiền đạo của Roma. Báo chí Anh hôm nay đã đưa tin, Mohamed Salah đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Liverpool, anh sẽ nhận được mức lương 90 ngàn bảng/tuần nếu chuyển tới sân Anfield. Mức lương hiện tại của Salah tại Roma chỉ là 50 ngàn  bảng/tuần. Tuy nhiên, bên phía CLB Roma vừa từ chối lời đề nghị 28 triệu bảng của Liverpool, đội bóng Italia muốn 35 triệu bảng cho thương vụ này.

AC Milan chính thức có được Yaya Toure đệ nhị. Tiền vệ Franck Kessie đã chuyển đến San Siro từ Atalanta với mức giá chưa được tiết lộ. Theo thông tin từ nhà cái cá độ bóng đá QQ8788, Kessie sẽ nhận được mức lương là 2.5 triệu Euro 1 mùa. Được biết, AC Milan đã phải đánh bại Man Utd để có được tiền vệ tài năng này.


Trên đây, là những thông tin sáng ngày 03/06 mà nhà cái cá cược bóng đá QQ8788 tổng hợp được. Chúc các bạn vui vẻ.

































Tidak ada komentar:

Posting Komentar